Các mẫu thiệp chúc mừng năm 2019 có cấu trúc vô cùng đơn giản với những hình ảnh gần gũi như hoa đào hoa mai. Tất cả những mẫu thiệp năm mới đơn giản năm 2019 đều gợi nên một cái tết cổ truyền vô cùng đầm ấm. Dưới đây là một số mẫu thiệp năm mới đơn giản chúng tôi đã tổng hợp .

Tổng hợp những mẫu thiệp năm mới đơn giản năm 2019

1. Thiệp năm mới đơn giản với hình ảnh cành mai vàng rực rỡ

Thiệp đẹp năm mới đơn giản  năm 2019 gắn với hình cành mai vàng rực rỡ mang đầy nét truyền thống.  Từ xa xưa, cành mai vàng rực rỡ trong một tấm thiệp chúc Xuân như muốn nhắn gửi đến người nhận được nó sẽ gặp thật nhiều may mắn trong năm mới. Sẽ rạng ngời phấn khởi như cành mai khoe sắc tỏa nắng phải không nào?
những mẫu thiệp năm mới đơn giản năm 2019
Những mẫu thiệp năm mới đơn giản năm 2019
Hay là câu đối Tết cũng là một trong những mẫu thiệp truyền thống được nhiều người sử dụng. Không cầu kỳ kiểu cách nhưng cũng đủ để thể hiện tâm ý của người gửi rồi.

2. Thiệp năm mới đơn giản với hình ảnh cành đào khoe sắc 

Với tấm thiếp chúc Tết 2019 hình cành đào luôn được nhiều người ưu chuộng. Bởi nếu như cành mai chỉ đặc trưng cho miền nam thì một cành đào e ấp làm duyên in hình trên tấm thiệp là nét đẹp chung cho toàn dân tộc Việt Nam mỗi độ Xuân về.
những mẫu thiệp năm mới đơn giản năm 2019
Những mẫu thiệp năm mới đơn giản năm 2019
Bạn biết không, những tấm thiệp chúc mừng ngày Tết 2019 luôn mang lại những sắc màu rực rỡ và mới mẻ. Rất nhỏ nhắn và xinh xắn cùng họa cảnh thiên nhiên mùa Xuân như: một cành đào chúm chím,một cành mai vàng nở rộ, điểm thêm cặp bánh chưng xanh, câu đối…

Trên đây là tổng hợp của chúng tôi về những mẫu thiệp năm mới đơn giản năm 2019. Hình vọng từ đây bạn có thể tự sáng tạo được những tấm thiệp riêng cho mình vào mùa xuân tới.

Tham khảo bài viết: