Hộp gỗ quà tặng đang được nhiều người dùng ưa thích để dùng đựng đồ hoặc làm hộp quà tặng cho bạn bè người thân của mình. Các sản phẩm hộp quà bằng gỗ đang có sức mua ngày càng mạnh mẽ nó đáp ứng được các tiêu chí của người dùng.

Ưu điểm của hộp gỗ quà tặng

Không phải ngẫu nhiên mà các hộp gỗ quà tặng lại được yêu thích nhiều đến vậy,. So với những hộp quà bằng các chất liệu khác như kim loại, cao su, giấy, nhựa, ta có thể dễ dàng nhận thấy những ưu điểm nổi bật của nó như:

Hộp gỗ quà tặng đẹp và ấn tượng nhất năm 2020
Hộp quà tặng gỗ được thiết kế bắt mắt
  • Đáp ứng được những yêu cầu về mặt thẩm mỹ với vẻ đẹp hiện đại, sang trọng
  • Bề mặt được chạm khắc các hoa văn, hình ảnh có đường nét, tinh tế, gây ấn tượng với người nhận.
  • Nếu đặt gia công hộp quà tặng cao cấp bằng gỗ trực tiếp tại các cơ sở bạn còn có thể yêu cầu khắc hoặc in hình ảnh, logo, hay các thông điệp bằng chữ theo ý tưởng của riêng mình, tạo nên sự độc đáo cho món quà của mình.

Đặc biệt là trong quá trình vận chuyển đi xa, hộp quà tặng bằng gỗ sẽ có độ cứng vừa đủ, độ bền cao để có thể chịu được những lực tác động từ ở ngoài, giúp lưu trữ trọn vẹn những tinh túy của món quà bên trong.

Sức hút của hộp quà tặng gỗ

Thiết kế bắt mắt

Đây là lưu ý hết sức quan trọng, hộp quà tặng bằng gỗ phải thật tinh tế, bắt mắt để thu hút khách hàng, đồng thời thể hiện đẳng cấp tương xứng đáng những sản phẩm cao cấp bên trong

Chất liệu sang trọng

Hộp gỗ quà tặng đẹp và ấn tượng nhất năm 2020
Chất liệu hộp quà gỗ sang trọng

Khi sản xuất hộp gỗ quà tặng thì phải dùng chất gỗ tốt, có có thể không cần là loại gỗ quý nhưng màu sắc và form gỗ phải đẹp. Ngày nay mọi người thường ưa chuộng những tông màu mộc mạc tự nhiên, đòi hỏi những yêu cầu cao về sự cẩn thận, tỉ mỉ, là sự thách thức lớn cho các nhà sản xuất.

Sáng tạo

Đây là yếu tố quan trọng giúp cho hộp gỗ quà tặng trở nên nổi bật và chiếm được tình cảm của khách hàng giữa vô vàn những hộp đựng quà sặc sỡ bằng giấy. Tuy bao bì giấy đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, đổi mới liên tục về mẫu mã, nhưng không bao giờ có thể có được những nét tinh tế và mộc mạc như hộp gỗ, nhất là khi hộp gỗ được kết hợp thêm những chất liệu khác như kim loại, gốm, vải,…

Hộp gỗ quà tặng đẹp và ấn tượng nhất năm 2020
Hộp gỗ quà tặng đẹp và ấn tượng nhất năm 2020

Nếu bạn đang có nhu cầu in hoặc mua hộp gỗ quà tặng giá rẻ nhưng chưa tìm được địa chỉ uy tín, hãy đến với xưởng của chúng tôi:

Địa chỉ: Ngõ 29 Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Số điện thoại: 0866.097.090

Email: thiepdep.com.vn@gmail.com

>> Tham khảo thêm bài viết: