Ruy băng Satin là sản phẩm thường được sử dụng để chế tạo làm đồ Handmade. Không những vậy ruy băng còn được ứng dụng trong cuộc sống hàng trong nhiều công việc khác nhau. Trong đó có thể kể đến như làm dây đeo thẻ, dây gói quà..

Ruy băng Satin giá tốt | Đầy đủ các mẫu mới nhất 2022
Ruy băng satin

Ruy băng satin có rất nhiều màu sắc cũng như các kích thước size khác nhau để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên các nhà cung cấp đã nghiên cứu công nghệ in ruy băng để có thể in thương hiệu. Nhằm quảng bá hình ảnh, slogan công ty mình trên các sợi ruy băng này.

In ruy băng satin là gì ?

Vải lụa satin là dạng chất lượng nhất được sử dụng hiện nay, thường được in bằng công nghệ in chuyển nhiệt in ép nhũ vàng ánh kim, hoặc nhũ bạc, hoặc công nghệ in vải 3d tại VAD là một lựa chọn tối ưu cho dây ruy băng vải satin.

Ruy băng Satin giá tốt | Đầy đủ các mẫu mới nhất 2022
Mẫu ruy băng satin được nhiều người chọn

Với chất liệu giấy, ruy băng có thể in từ 1-5 màu theo công nghệ flexo một mặt. Sau khi đã in thành phẩm xong thì tiến hành cắt nhiệt. Kích thước ruy băng dựa vào yêu cầu của khách hàng đã được kí trong hợp đồng từ trước. Có thể in đơn màu sắc nhưng trong đó sẽ có nhiều màu mà không sợ bị chồng chéo màu lên nhau.

Dây ruy băng satin dùng để làm gì?

  • Dây Ruy Băng In Logo Thương Hiệu Để Quảng Bá Thương Hiệu
  • Sử Dụng Thắt Nơ Ruy Băng Hoa Cách Để Pr Thêm Thương Hiệu Của Các Bạn
  • In Dây Ruy Băng Thắt Nơ Hộp Quà Giúp Tăng Phần Chuyên Nghiệp
  • In Dây Ruy Băng Thắt Nơ Giỏ Hoa Quả Giúp Khách Hàng Thêm Yêu Và Tin Tưởng

Địa chỉ cung cấp ruy băng satin uy tín

Thiệp Đẹp ứng dụng các thành tựu khoa học kĩ thuật tiên tiến, sở hữu các máy móc in ấn tốt nhất hiện nay chúng tôi nhận in ruy băng theo yêu cầu, hoặc in số lượng ít.

Với ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, sáng tạo. Sản phẩm luôn đáp ứng được 2 tiêu chí là chất lượng và rẻ, đẹp. Vì thế nên bạn yên tâm khi tìm đến chúng tôi nơi chất lượng luôn là hàng đầu.

Ruy băng Satin giá tốt | Đầy đủ các mẫu mới nhất 2022
Thiệp Đẹp – Địa chỉ cung cấp ruy băng satin uy tín

Ngoài ra khi hợp tác với chúng tôi, bạn còn được nhận nhiều ưu đãi mà các đơn vị khác không có được là một trong những công ty in ruy băng vải hàng đầu Hà Nội

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, phục vụ tận tình chu đáo, Quản lý trình độ chuyên môn cao, luôn coi khách hàng là thượng đế, cưởng in ruy băng hiện đại.

Thiệp Đẹp luôn luôn để chữ tín lên hàng đầu, thời gian giao hàng đúng hẹn. Sản phẩm đẹp, chất lượng luôn lấy lòng tin của khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Nếu quý khách có nhu cầu mua ruy băng satin hoặc các mẫu ruy băng đẹp khác, hãy liên hệ cho chúng tôi theo số 0866.097.090 để được tư vấn chi tiết hơn và hưởng nhiều ưu đãi mới.

>>> Có thể bạn quan tâm: